วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2550

option ลงทุนดีไหม

งงกับ blog มากๆ กะจะใส่ในนามบัตร แต่เข้ายาก(หรือผมเข้าใจอะไรผิด) เซ็ง เล่นแต่เกมส์ แต่วันนี้ไปฟังเรื่อง option คลายๆเราเล่นไฮโลแต่มีลิมิตไว้ให้เราขาดทุน ตอนนี้เข้าใจประมาณนี้ มีความเสี่ยงสูง ไม่เหมือนหุ้น แต่ก็ทำให้รวยเร็วดี แต่ว่าหุ้นตกหรือหุ้นขึ้น ใช้เงินขั้นต่ำประมาณ 10,000-20,000 บาท

1 ความคิดเห็น:

verjeg กล่าวว่า...

ผมว่ามันก็ทำให้เรารวยเร็วดีนะครับ คุณเตย